ไอศกรีมนมผสมมอคค่าอัลมอนด์ฟัดจ์

ไอศกรีมนมผสมมอคค่าอัลมอนด์ฟัดจ์ Mocha Almond Fudge Mixed Milk Ice Cream ไอศกรีมรสชาติเข้มข้นสุดแสนอร่อย เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟและช็อคโกแล็ต มีอัลมอนด์อบ กระจายอยู่ในเนื้อไอศกรีม พันด้วยริ้วของช็อคโกแล็ตฟัดจ์เส้นยาวที่ แทรกและโอบล้อมเนื้อเนียนนุ่มของไอศกรีมกาแฟมอคค่าสีเข้ม เป็นไอศกรีมสองสีที่มีรสชาติกลมกล่อมและ่ลงตัว ช่วงบ่าย ๆ ในยามที่อากาศร้อนระอุ ได้ทานไอศกรีมชนิดนี้ จะเป็นการผ่อนคลายอย่างยิ่งเลยทีเดียว

สูตรเด็ดของการทำไอศกรีมเพื่อให้ได้รสชาติของไอศกรีมนมมอคค่าอัลมอนด์ฟัดจ์ที่แสนอร่อย จะต้องใช้ส่วนผสมสดใหม่ และ่มีคุณภาพสูง คงความหอมของส่วนผสมทุกชนิดไว้เป็นอย่างดี ส่วนประกอบสำคัญของไอศกรีมชนิดนี้ เริ่มต้นที่ ช็อคโกแล็ตฟัดจ์ อย่างดีสดใหม่ 12% ไขมันเนยที่สดและหอมฟุ้ง 11% น้ำตาลทรายขาว เม็ดละเอียดปานกลาง 9% นมผงขาดมันเนยอย่างดี 8% อัลมอนด์อบเต็มเม็ด 7% กลูโคสไซรัป (แบะแซสีใส) 6% ผงกาแฟที่ผลิตใหม่และมีกลิ่นหอมเต็มที่ 1% และส่วนที่เหลือคือน้ำซึ่งเป็นของเหลว หรือบางสูตรจะมีไข่ไก่สดเป็นส่วนผสมในส่วนนี้ สูตรให้ความสำคัญต่อรสชาติความหวานมันที่ลงตัวในเนื้อไอศกรีมมอคค่า

เมื่อได้ส่วนผสมละลายรวมกันแล้ว ปั่นด้วยเครื่องปั่นไอศกรีมจนได้ที่ จึงใส่ช็อคโกแล็ตฟัดจ์ และอัลมอนด์ ลงไปผสม เทลงกล่องพลาสติก แล้วน้ำเข้าช่องฟรีซ แช่แข็งไอศกรีมอย่างน้อย 3 ชั่วโมง ก่อนนำออกมาทาน จะได้ไอศกรีมระดับพรีเมียม Mocha Almond Fudge ไว้ประจำบ้านอีกหนึ่งสูตรอร่อย

ไอศครีมทอด ง่ายนิดเดียว